Tin tức lạc hồng

Tin tức sự kiện

Thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất

Tin Lạc Hồng


Trả lại tiền thừa cho khách – Nét đẹp của nhân viên Cáp treo Tây Thiên

07/05/2015

Cảm động trước tính trung thực trả lại tiền thừa cùng sự tận tâm phục vụ khách hàng của các nhân viên Cáp treo Tây Thiên, chị Nguyễn Thị Kim Dung – một du khách sử dụng dịch vụ cáp treo khi đến thăm Khu Danh thắng Tây Thiên Tam Đảo đã viết thư cảm ơn.

Trả lại tiền thừa cho khách – Nét đẹp của nhân viên Cáp treo Tây Thiên

Hệ  thống cáp treo Tây Thiên có một đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và tận tình từ phần tiếp đón đến dịch vụ xe điện, dịch vụ Cáp treo.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4/2015, chị Nguyễn Thị Kim Dung, hiện đang cư trú tại số 3 ngách 9, ngõ 273 Nguyễn Khoái, Hai Bà Hai Bà Trưng – Hà Nội, đã cùng đoàn du lịch về thăm Khu Danh thắng Tây Thiên. Trong lúc mua vé đi cáp treo, do vội vàng chị đã đưa thừa 5 triệu đồng cho nhân viên bán vé mà không nhận ra.

Sau khi kiểm đếm tiền, nhân viên bán vé Lê Ngọc Mai đã biết khách hàng trả thừa tiền nhưng không thể tìm và liên lạc được với người mua vé do lượng du khách rất đông. Ngay lập tức, Lê Ngọc Mai đã báo cáo với lãnh đạo Cáp treo Tây Thiên tiến hành kiểm tra và niêm phong để trả lại khách hàng.

Về phía chị Kim Dung, sau khi nhận ra mình đưa thừa tiền chị đã thử liên lạc với Phòng Thông tin Cáp treo Tây Thiên với chút hy vọng tìm lại được số tiền trên. Và chị thật bất ngờ khi các nhân viên Phòng Thông tin Cáp treo Tây Thiên đã nhanh chóng, chuyên nghiệp xác minh và liên lạc trả lại tiền cho chị.

Trả lại tiền thừa cho khách – Nét đẹp của nhân viên Cáp treo Tây Thiên

Lê Ngọc Mai (đứng thứ 3 từ phải qua) người trả lại tiền thừa cho khách hàng

Được nhận lại số tiền tưởng chừng đã mất, chị Kim Dung muốn cảm ơn bằng cách đưa tiền cho nhân viên bán vé Lê Ngọc Mai nhưng bạn đã không nhận và Ngọc Mai đã chân thành nói với chị: “Trả lại tiền thừa cho khách hàng là trách nhiệm của chúng em”. Trước hành động đó, chị Kim Dung không khỏi xúc động: “ Giữa một xã hội đầy toan tính nhưng Công ty CPĐT Lạc Hồng đã có một đội ngũ nhân lực dồi dào, nghiêm túc, năng động, luôn có tinh thần  trách nhiệm cao trong công việc, thật thà và chuyên nghiệp đến vậy”

Chị Kim Dung cũng bày tỏ chút cảm nghĩ của một khách du lịch được sử dụng các dịch vụcủa Công ty CPĐT tại Khu Danh thắng Tây Thiên: “Được đến với khu danh thắng Tây Thiên, tôi thực sự thấy hài lòng không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên mà còn rất có cảm tình với các dịch vụ, đặc biệt là các nhân viên của Công ty. Một tinh thần thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình từ phần tiếp đón đến dịch vụ xe điện, dịch vụ Cáp treo. Thiết nghĩ một ngày làm việc của các nhân viên rất căng thẳng bởi thời tiết, bởi phải tập trung cao độ vì đông người. Nhưng tất cả nhân viên đều làm việc rất nghiêm túc, mặc dù lượng khách đông và ồn ào nhưng các bạn vẫn tuân thủ đúng nội quy, nhiệt tình giải thích khiến những người khách như chúng tôi cũng cảm thấy an lòng và vui vẻ tuân theo”.

Trong thư, chị Kim Dung cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty CPĐT Lạc Hồng. Cảm ơn Công ty đã có những cán bộ nhân viên tận tình phục vụ khách hàng. Qua việc này, chị cũng mong Công ty sẽ ngày càng có nhiều nhân viên như bạn Lê Ngọc Mai, Đào Thị Ba, Vũ Đức Thắng...để góp phần đưa Cáp treo Tây Thiên của Công ty CPĐT Lạc Hồng trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch!

Trả lại tiền thừa cho khách – Nét đẹp của nhân viên Cáp treo Tây Thiên

Việc trả lại tiền thừa của những nhân viên làm công tác bán véCáp treo Tây Thiên thật đáng trân trọng và tự hào. Đó là một trong những chuẩn mực nghề nghiệp, một nét đẹp văn hoá của cán bộ, nhân viên Cáp treo Tây Thiên trong toàn hệ thống của Công ty CPĐT Lạc Hồng. Chính từ những điều tưởng như đơn giản ấyđang góp phần vun đắp thêm uy tín thương hiệu Cáp treo Tây Thiên, khẳng định niềm tin yêu nơi khách hàng, góp phần “Cùng nhau phát triển – Luôn giữ niềm tin” theo đúng triết lý kinh doanh của Lạc Hồng.

lachong.vn


Khách hàng & Đối tác